1. HÌNH THỨC THANH TOÁN

Để thuận tiện nhất cho khách hàng mua sắm online với Chisaki, chúng tôi hỗ trợ các hình thức thanh toán sau:

Thanh toán tiền mặt khi giao hàng

Thanh toán trước bằng các hình thức:

– Thẻ ATM Nội Địa

– Thẻ tín dụng / Thẻ ghi nợ / VISA / MASTER / JCB / AMEX

– Ví điện tử VNPay

– Điểm thành viên, xem chi tiết

Lưu ý khi thanh toán:

– Trường hợp thanh toán qua thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ hoặc thẻ ATM hoặc ví điện tử, quý khách phải thanh toán toàn bộ đơn đặt hàng tại thời điểm đặt hàng bằng cách cung cấp cho chúng tôi thông tin chi tiết về thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ ATM của quý khách theo yêu cầu của chúng tôi để xử lý đơn đặt hàng của quý khách.

– Trường hợp thanh toán bằng thẻ ATM, thẻ ATM của quý khách phải được đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử trước với ngân hàng phát hành. Quý khách có thể được yêu cầu sử dụng ngân hàng điện tử bằng cách đăng nhập vào trang điện tử của ngân hàng mà thẻ ATM của quý khách được phát hành hoặc sử dụng mã QR để hoàn tất việc thanh toán.

– Trường hợp thanh toán bằng Tiền Mặt Khi Nhận Hàng, sau khi quý khách đặt hàng, chúng tôi sẽ xác minh và vận chuyển đến địa chỉ giao hàng của quý khách, tiền thanh toán sẽ được thu khi nhận được hàng.

– Ngoài ra, quý khách có thể thanh toán bằng bất kỳ phương thức nào mà được chúng tôi đồng ý chấp nhận, nhưng trong bất kỳ trường hợp nào, chúng tôi sẽ không bị ràng buộc phải cung cấp trước khi chúng tôi nhận được đầy đủ khoản tiền bù trừ. Tài khoản thẻ tín dụng hoặc tài khoản thành viên phải có đủ tiền hoặc điểm thành viên để chi trả khoản thanh toán đề xuất cho chúng tôi. Tùy thuộc vào kết quả kiểm tra tín dụng, chúng tôi bảo lưu quyền không cung cấp một số hình thức thanh toán nhất định và giới thiệu cho quý khách các hình thức thanh toán khác của chúng tôi.

2. HỦY ĐƠN HÀNG

Đơn hàng của khách hàng sẽ được xử lý ngay khi thực hiện xác nhận thanh toán. Để được hỗ trợ về việc hủy đơn hàng, vui lòng liên hệ chúng tôi:

– Tổng đài: 038 253 3333

– Email:

– Inbox Fanpage: https://m.me/ChisakiOfficial

3. THỜI GIAN VÀ PHÍ GIAO HÀNG

Chúng tôi luôn cố gắng để giao đơn hàng sớm nhất đến khách hàng với hình thức kết hợp giao hàng của bên thứ 3, khách hàng nhận hàng và thanh toán phí giao hàng và giá trị đơn hàng trong trường hợp khách hàng chọn thanh toán COD.

4. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Chúng tôi luôn cố gắng giao đến khách hàng sản phẩm trong tình trạng tốt nhất và chính xác theo đơn hàng đã đặt. Những trường hợp trả hàng và hoàn tiền được xem xét như sau:

  • Sản phẩm bị lỗi, sai loại sản phẩm, sai kích cỡ, sai màu sắc, thiếu sản phẩm so với đơn hàng được đặt.
  • Sản phẩm bị hết hạn sử dụng.
    Khách hàng có thể trả hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được hàng và thực hiện theo hướng dẫn trên Phiếu đính kèm trong kiện hàng:
  • Đơn hàng trả cần hoàn trả đầy đủ sản phẩm đã đặt, các quà tặng, phiếu mua hàng và phiếu giảm giá đính kèm (nếu có)
  • Sản phẩm chưa có dấu hiệu sử dụng, không bị hư hỏng, trầy xước hoặc có vết dơ trên bao bì sản phẩm
  • Sau khi kiện hàng được hoàn trả thành công và được kiểm tra đầy đủ, khoản tiền hoàn lại sẽ được hoàn trong vòng 30 ngày làm việc