Chisaki – The beauty of happiness.

Kế thừa tinh hoa chuẩn mực Nhật Bản, mang theo nguồn cảm hứng đầy nữ tính từ nữ thần cảm xúc Psyche, Chisaki Việt Nam là hệ sinh thái phân phối sản phẩm và cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp chuyên nghiệp. Chúng tôi đồng hành kiến tạo vẻ đẹp bản sắc riêng cho mỗi khách hàng.

TẦM NHÌN THƯƠNG HIỆU

Chisaki đánh thức giấc mơ làm đẹp và đồng hành kiến tạo “vẻ đẹp bản sắc”.

Chisaki tin rằng, mỗi người đều có một “vẻ đẹp bản sắc” tổng hòa từ ngoại hình và tâm hồn (trí tuệ, cảm xúc, tình yêu). Nhưng giống như nữ thần cảm xúc Psyche, ai cũng cần trải qua quá trình học hỏi, rèn luyện, thử thách để thấu hiểu bản thân và trở thành phiên bản tốt đẹp hơn của chính mình.

TRIẾT LÝ THƯƠNG HIỆU

– Bởi “vẻ đẹp” chính là chuẩn mực cao nhất, Chisaki luôn nỗ lực kiến tạo và cống hiến các giá trị đẹp đẽ nhất cho cuộc sống. Đó là vẻ đẹp riêng có của mỗi người, là một phong cách sống nhân văn và ngập tràn cảm hứng.

– Sự tín nhiệm, tin tưởng, vị thế “tri kỷ” trong lòng khách hàng chính là giá trị cốt lõi tạo nên tính bền vững của thương hiệu.

– Tôn trọng sự khác biệt, trân trọng những vẻ đẹp riêng có, đồng hành giúp mỗi cá nhân khám phá và phát triển “bản sắc” của chính mình

– Kiến tạo một thế giới quan đầy cảm xúc.

Giá TRỊ CỐT LÕI

Tương ứng với “Văn hoá – Triết học – Nghệ thuật” – 3 phạm trù hàm ẩn đằng sau ý nghĩa tên gọi và câu chuyện thương hiệu, Chisaki xây dựng cho riêng mình hệ giá trị với ba khía cạnh: Bản sắc – Trí tuệ – Cảm xúc.

Chisaki tin rằng, mỗi một cá nhân đều sở hữu những giá trị và vẻ đẹp riêng có, ấy gọi là bản sắc.

Chisaki luôn không ngừng nghiên cứu, khám phá, tích lũy cho “kho tàng” trí tuệ của mình, từ đó đưa ra các giải pháp chăm sóc sắc đẹp – sức khỏe mang tính khoa học, toàn diện, hiệu quả.

Chisaki hiểu rằng sự cảm nhận, rung động trước cái đẹp mới có thể khơi dậy những giá trị bản nguyên nhất của một cá nhân. Đó là động lực thôi thúc Chisaki nỗ lực sáng tạo, đổi mới tư duy để xây dựng nên một hành trình trải nghiệm giàu cảm xúc, từ đó mang đến niềm hạnh phúc và sự tận hưởng đúng nghĩa cho mỗi khách hàng.

Hơn cả giải pháp làm đẹp, bằng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm từ trái tim, Chisaki sẽ là cánh bướm dẫn dắt người phụ nữ trải qua quá trình của nàng Psyche để thấu hiểu bản thân, làm chủ cảm xúc, toả sáng bằng cả nhan sắc và tâm hồn.

Mỗi lần đập cánh là một lần cánh bướm Chisaki toả sáng một vẻ đẹp riêng biệt, tựa như những sắc thái cảm xúc khác nhau của người phụ nữ trên hành trình chạm đến cái Đẹp & Hạnh phúc đích thực.

– Sản phẩm chính hãng an toàn hiệu quả

– Vẻ đẹp toàn diện từ: Da, tóc, mùi hương, sức khỏe…

– Tính độc đáo: Sản phẩm có công năng đặc biệt

– Giải pháp khoa học, tiên tiến: Bác sĩ da liễu, kết hợp trang thiết bị

– Hiệu quả minh chứng: Kết quả đo lường được nhờ các quy trình theo dõi khoa học từ đội ngũ bác sĩ da liễu