Chisaki đảm bảo không cung cấp thông tin cá nhân của khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào, ngoại trừ một số trường hợp cần thiết dưới đây:

– Các bên đối tác cung cấp dịch vụ liên quan đến đơn hàng. Phạm vi thông tin cung cấp: giới hạn ở các thông tin cần thiết, đã áp dụng các quy định đảm bảo an ninh, bảo mật các thông tin cá nhân.

– Nhà sản xuất, nhà cung cấp, nhãn hàng, đơn vị tư vấn… có liên quan đến việc cung cấp, phân phối sản phẩm, hỗ trợ, hướng dẫn, giải quyết khiếu nại, bồi thường… cho khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.

– Trong quá trình vận hàng, Chisaki có thể sử dụng dịch vụ từ một bên cung cấp thứ ba để thực hiện hoạt động kinh doanh trên website. Khi đó, bên thứ ba này có thể truy cập hoặc xử lý các thông tin cá nhân của khách hàng trong quá trình cung cấp dịch vụ cho Chisaki. Chisaki luôn yêu cầu các bên thứ ba này tuân thủ mọi luật lệ về bảo vệ thông tin cá nhân liên quan và các yêu cầu về an ninh liên quan đến thông tin cá nhân.

– Các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền theo quy định pháp luật. Chisaki buộc phải cung cấp dữ liệu cá nhân của khách hàng trong trường hợp luật pháp yêu cầu, và việc tiết lộ thông tin như vậy là cần thiết để tuân thủ các quy định pháp luật.