1. Cửa hàng

– Cửa hàng Chisaki có những thương hiệu gì?

Cửa hàng Chisaki có bán các thương hiệu khác nhau. Khách hàng có thể tìm hiểu sản phẩm tại cửa hàng của Chisaki hoặc truy cập vào website www.chisaki.vn để tìm hiểu thêm thông tin.

– Cửa hàng có giới hạn số lượng đối với sản phẩm khuyến mãi không?

Chúng tôi muốn đảm bảo rằng nhiều khách hàng có thể tận hưởng ưu đãi lớn của chúng tôi. Do đó, mỗi chương trình khuyến mãi/hoặc mỗi giao dịch mua hàng có thể giới hạn số lượng mua hàng cho từng khách hàng.

– Chính sách đổi/ trả hàng tại Cửa hàng Chisaki?

Để thực hiện đổi/trả, khách hàng cần mang sản phẩm chưa có dấu hiệu sử dụng cùng với hóa đơn đến cửa hàng đã mua trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua hàng.

+ Đơn hàng trả cần hoàn trả đầy đủ các quà tặng, phiếu mua hàng và phiếu giảm giá (đi kèm với sản phẩm đã mua) chưa có dấu hiệu sử dụng. (Nếu quà tặng bị mất hoặc có dấu hiệu sử dụng, sản phẩm sẽ không được đổi/trả).

+ Chính sách đổi/trả không áp dụng cho các sản phẩm bị hư hỏng/trầy xước hoặc có vết dơ trên bao bì sản phẩm và các sản phẩm được giao dịch bằng hình thức đổi điểm

+ Giá trị thanh toán cho đơn hàng được đổi/ trả sẽ được hoàn lại bằng voucher mua hàng tại Chisaki với giá trị tương ứng với đơn hàng yêu cầu hoàn trả.

+ Chisaki chỉ thực hiện đổi/ trả hàng tại chính cửa hàng Khách hàng đã mua hàng, không thực hiện đổi/ trả ở cửa hàng khác cửa hàng mà Khách hàng đã mua.

– Các phương thức thanh toán tại các cửa hàng Chisaki là gì?

Chúng tôi chấp nhận các hình thức thanh toán bao gồm: Tiền mặt, VNPay, Phiếu quà tặng Chisaki, Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ và thẻ ATM của các ngân hàng trong nước.

– Thông tin cửa hàng của Chisaki?

Có 2 cách để tìm chi tiết liên hệ của chúng tôi:

1. Truy cập http://www.chisaki.vn và nhấp chuột vào biểu tượng hoặc dòng chữ Vị trí cửa hàng

2. Gọi cho hotline dịch vụ khách hàng theo số hotline: +84 38 253 3333

2. Mua hàng trực tuyến

– Tại sao thông báo một sản phẩm đang hết hàng mặc dù tôi đã thêm nó vào giỏ hàng của mình?

Điều này xảy ra khi nhiều người mua sắm mua cùng một sản phẩm cùng một lúc. Khách hàng có thể nhấp vào tùy chọn “”Thông báo cho tôi khi có sản phẩm”” hoặc kiểm tra các sản phẩm khác của chúng tôi.

– Thời gian giao hàng mất bao lâu?

Chúng tôi sẽ giao hàng đến khách hàng trong khoảng 3 – 4 ngày làm việc.

– Tôi vô tình hủy đơn đặt hàng của mình. Có thể khôi phục đơn đặt hàng không?

Rất tiếc, khi đơn đặt hàng bị hủy, đơn đặt hàng không thể khôi phục được và khách hàng sẽ cần phải đặt lại đơn đặt hàng.

– Tôi có thể thay đổi địa chỉ giao hàng của mình sau khi đặt hàng không?

Điều này phụ thuộc vào phương thức phân phối mà khách hàng đã chọn.

– Nếu tôi đã hoàn tất đặt hàng nhưng sau đó tôi không muốn nhận món hàng tại cửa hàng Chisaki thì sao?

Sau 14 ngày sau khi giao hàng đến cửa hàng, (các) sản phẩm sẽ được trả lại cho Chisaki và đơn đặt hàng sẽ bị hủy.

Lưu ý: Nếu lịch sử giao dịch của khách hàng có nhiều đơn đặt hàng không nhận/hoặc hủy có thể tạm thời bị khóa tạm thời.

– Làm thế nào tôi có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng? Làm thế nào tôi có thể theo dõi đơn đặt hàng của mình?

Đăng nhập vào “Tài khoản của tôi” → “Lịch sử đặt hàng” để kiểm tra trạng thái đơn đặt hàng của khách hàng.

– Tại sao màu sắc trang điểm của tôi khác với hình ảnh trực tuyến?

Có thể là màu sắc hiển thị trên màn hình của khách hàng có thể khác với sản phẩm thực tế.

– Tôi có thể trả lại các sản phẩm được mua online tại các cửa hàng offline không?

Các sản phẩm được mua trên online của chúng tôi không thể trả tại cửa hàng Offline.

– Tôi có thể trả lại một phần đơn đặt hàng online không?

Hiện Chisaki không hỗ trợ hoàn trả 1 phần đơn hàng.

– Nếu các sản phẩm được giao không khớp với đơn đặt hàng của tôi, bị hư hỏng hoặc trong tình trạng không tốt, tôi sẽ làm gì?

Vui lòng liên hệ tới Chisaki để được xử lý (từ 09h sáng đến 09h tối mỗi ngày):

+ Inbox page: https://m.me/ChisakiOfficial

+ E-mail:

+ Hotline: + 84 38 253 3333

– Tại sao đơn hàng của tôi bị hủy?

Để bảo vệ lợi ích và đảm bảo tính công bằng cho tất cả khách hàng. Chisaki có quyền từ chối các đơn hàng nằm trong những trường hợp sau:

+ Đơn hàng được đặt không nhằm mục đích sử dụng cho cá nhân. (Những đơn hàng nhằm mục đích mua đi bán lại hoặc mua hàng số lượng lớn).

+ Khách hàng có dấu hiệu lạm dụng, lừa đảo trong việc sử dụng mã giảm giá, chương trình khuyến mãi.

Trong trường hợp khách hàng không tuân thủ quy định và chính sách từ Chisaki, Chisaki có quyền từ chối đơn đặt hàng cũng như tạm khóa hoặc khóa tài khoản vĩnh viễn mà không có nghĩa vụ phải thông báo đến khách hàng.

– Khuyến mãi online có giống như các cửa hàng của Chisaki không?

Hầu hết các chương trình khuyến mãi và chiến dịch online giống như các cửa hàng của Chisaki.

Một số quảng cáo và chiến dịch nhất định được giới hạn ở online. Vui lòng tham khảo thông tin tại website để biết thông tin mới nhất.

3. Đổi trả & Hoàn tiền (online)

– Chính sách đổi/trả hàng cho đơn hàng online tại Chisaki?

Vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng trước khi tiến hành trả hàng.

+ Việc hoàn trả sẽ được chấp nhận trong các trường hợp sau:

Sản phẩm bị hết hạn, không đúng hoặc bị hư hỏng. Sản phẩm hoàn trả phải còn nguyên tem, nhãn mác, hộp và bao bì nguyên vẹn như lúc được giao.

Đơn hàng trả cần hoàn trả đầy đủ các quà tặng, phiếu mua hàng và phiếu giảm giá (đi kèm với sản phẩm đã mua) chưa có dấu hiệu sử dụng. (Nếu quà tặng bị mất hoặc có dấu hiệu sử dụng, sản phẩm sẽ không được đổi/trả)

Các sản phẩm được đổi trả trong vòng 07 ngày kể từ ngày quý khách nhận hàng.

+ Thông tin địa chỉ gửi hàng về: chi tiết theo phiếu mua hàng đính kèm

* Lưu ý: đơn hàng hoàn trả phải đóng gói vào nguyên hộp ban đầu và điền đầy đủ thông tin như hướng dẫn trong Phiếu trả hàng.

+ Hình thức hoàn trả tiền:

Phương thức hoàn trả sẽ thực hiện giống như phương thức thanh toán ban đầu. Trong trường hợp phương thức thanh toán là Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD), vui lòng cung cấp thông tin tài khoản của bạn cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Chisaki và điền đầy đủ thông tin tài khoản ngân hàng vào Phiếu trả hàng.

Thời gian hoàn tiền: trong vòng 30 ngày làm việc và tùy thuộc vào chính sách của ngân hàng phát hàng thẻ của Khách hàng kể từ thời điểm đơn hàng được hoàn thành công về kho và đủ điều kiện hoàn trả hàng.

– Nếu một sản phẩm gặp vấn đề sau vài ngày sử dụng, tôi có thể yêu cầu đổi/trả lại không?

Vui lòng liên hệ tới Chisaki để được xử lý (từ 09h sáng đến 09h tối mỗi ngày):

+ Inbox page: https://m.me/ChisakiOfficial

+ E-mail:

+ Hotline: + 84 38 253 3333

– Có giới hạn số lần để đổi/trả hàng hay không?

Đối với 01 sản phẩm, khách hàng có thể trả lại tối đa 1 lần trong vòng 07 ngày. Nếu giá cho sản phẩm đó không còn khớp với giá khách hàng đã mua, chúng tôi chỉ có thể thực hiện đổi sản phẩm, không thực hiện trả sản phẩm và hoàn tiền.

– Việc hoàn tiền của sản phẩm được đổi/trả như thế nào?

Phụ thuộc vào phương thức thanh toán khách hàng đã chọn:

+ Thanh toán bằng tiền mặt: Chúng tôi sẽ chuyển số tiền bằng VND vào tài khoản ngân hàng được chỉ định của khách hàng.

+Thanh toán bằng thẻ tín dụng/ Thẻ ATM: Số tiền sẽ được hoàn trả vào đúng tài khoản thanh toán ban đầu.

Sau khi nhận được hàng và tất cả thông tin cần thiết, chúng tôi sẽ hoàn lại số tiền trong 30 ngày làm việc kể từ thời điểm kiện hàng trả về kho thành công và kiểm tra đầy đủ chất lượng.

4. Tích điểm và đổi điểm

– Khi nào điểm của tôi hết hạn?

Thẻ VIP có hạn 01 năm kể từ ngày cuối cùng của tháng đủ tích lũy.

– Tôi có thể chuyển điểm của mình cho người thân và khách hàng khác là bạn bè không?

Điểm tích lũy không được chuyển đổi giữa các thành viên.

– Khi tôi đăng ký làm thành viên, tôi có thể tích điểm ngay không?

Khách hàng có thể bắt đầu tích điểm sau khi đăng ký thành viên ngay lập tức và tận hưởng giảm giá thành viên. Tuy nhiên, việc đổi điểm chỉ được thực hiện 24 giờ sau khi nhận điểm thành công

– Sau khi đăng ký thành viên, tôi có thể đổi điểm như thế nào?

+ Khách hàng hạng Bạc: KH chi tiêu từ 2.000.000 đến dưới 5.000.000/năm: chiết khấu trực tiếp 1% giá trị mỗi đơn hàng, gấp đôi chiết khấu vào dịp sinh nhật.

+ Khách hàng hạng Vàng: KHchi tiêu từ 5.000.000 đến dưới 10.000.000/năm: chiết khấu trực tiếp 2% giá trị mỗi đơn hàng, gấp đôi chiết khấu vào dịp sinh nhật.

+ Khách hàng hạng Kim Cương: KH chi tiêu trên 10.000.000/năm : chiết khấu trực tiếp 5% giá trị mỗi đơn hàng, gấp đôi chiết khấu vào dịp sinh nhật.

– Sau khi đăng ký thành viên, tôi có thể tích điểm như thế nào?

+ Cửa hàng: Khách hàng cung cấp cho nhân viên thu ngân: Email/ Số điện thoại của khách hàng khi thanh toán để tích điểm

+ Online: Điểm sẽ được tự động thêm vào tài khoản thành viên của khách hàng khi khách hàng đặt hàng bằng tài khoản thành viên.

Tích lũy lên hạng trong 01 năm kể từ ngày hóa đơn đầu của kỳ tích lũy